Monday, June 11, 2018

Caillou คายุ ไฟล์ Audio เสียงชัด ฝึกการฟังภาษาอังกฤษ เด็กสองภาษา

แม่ๆ บ้านไหนสนใจบ้างคะ⁉️⁉️
“Caillou คายุ”
แม่จ๋ามีตัวนี้มาเสนอค่า😊 แม่จ๋าอยากให้น้องพราวรู้จักตัวละครตัวอื่นที่ไม่ใช่ peppa บ้าง บวกกับช่วงนี้น้องพราวสนใจ “คน” มากขึ้น เลยคิดว่าถึงเวลาที่เค้าจะเรียนรู้ชีวิตของคนจริงๆบ้าง และฝึกภาษาอังกฤษเค้าไปในตัวด้วย (มีพี่ที่น่ารักในเฟสแนะนำอีกด้วยค่ะ ถ้าอยากฝึกลูกสองภาษา )
Set นี้เลยตอบโจทย์ของแม่จ๋าเลย เป็นไฟล์ audio เสียงชัด สำเนียงเพราะ ฟังง่าย เรื่องราวของ Caillou ก็ดีมากมาย เป็นสื่อที่ดีงามมากๆ บทสนทนาในแต่ละตอนของเค้าจะเกี่ยวกับชีวิตประจำวัน ฟังง่าย ศัพท์ไม่ยาก และด้วยความที่ตัวละครนำเป็นเด็ก เค้าจะพูดไม่เร็ว เราฟังออกง่ายมาก เด็กๆ ชอบค่ะ 👍🏻😊
แล้ว Audio มันดีตรงที่
- เค้าจะได้จินตนาการในเรื่องราว ที่เค้าได้ฟัง
- สมาธิมา ภาพในสมองเกิดระหว่างฟัง เรากระตุ้นให้ลูกคิดตามได้เยอะแยะเลย
ยิ่งบางบ้านยังไม่อยากให้ลูกดูทีวี ขอบอกว่าตัวนี้ใช่เลย ตอบโจทย์เลย เรื่องภาษาในเด็กๆ ยิ่งฝึกเร็วยิ่งดี บทสนทนามันแฝงแกรมม่าไปในตัวอยู่แล้วค่ะ
ทั้งชุด เป็น Audio cd อยู่ 12 แผ่น งานเป็น Boxset นะคะ
แม่จ๋าชวนหาร มาแบ่งกัน ราคา 349 บาท เท่านั้น
ปณ 40 บาท ค่ะ (งานรอผลิตนะคะ)
👦🏻👦🏻👦🏻👦🏻👦🏻👦🏻👦🏻
เรามารู้จัก คายุ กันนะคะ
👦Caillou เป็นสื่อการสอนที่ได้รับความนิยมสูง
👴Cr.พ่อบิ๊ก พงษ์ระพี ต้นแบบครอบครัวเสมือนเด็ก 2 ภาษาแนะนำ
👨Caillou มีเอกลักษณ์ตรงที่ผู้สร้างอ้างอิงการดำเนินชีวิตของครอบครัวฝรั่งจริงๆ ทำออกมาเป็นการ์ตูน โดยในการ์ตูนมีการสอน และให้แง่คิดต่างๆ ในการดำเนินชีวิตด้วยภาษาอังกฤษง่ายๆที่ใช้ในชีวิตประจำวัน โดยมีเจ้าตัวเล็ก Caillou เด็กหัวโล้นวัน 4 ขวบ เป็นตัวหลักในการดำเนินเนื้อเรื่อง จะแบ่งออกเป็นตอนๆ ตอนละสั้นๆ ดูแล้วเข้าใจง่าย แม้จะฟังภาษาไม่ออกเลย เพียงแค่ดูรูปภาพอย่างเดียวก็เข้าใจเรื่องราวได้ไม่ยาก
📌 คายุดียังไงนะทำไมถึงเป็นที่แนะนำ
คือ เป็นการ์ตูนที่เสริมภาษาลูกได้ดี ถึงดีมากๆค่ะ ถ้าสนใจจะเริ่มจริงจังกับภาษาอังกฤษลูก และเริ่มหาข้อมูลจะเริ่มเจอ เป็นการ์ตูนภาษาอังกฤษแนว Family Fun ที่ได้รับรางวัลการันตีมากมายจากทั่วโลก บทสนทนาฟังง่าย ช่วยเสริมพัฒนาการด้านภาษา ได้เป็นอย่างดี เป็นเรื่องราวที่ไม่ไกลตัวเกินไป เรื่องรอบตัวที่เด็กๆใช้ในชีวิตประจำวันค่ะ
📌 รายละเอียดทั้งหมดในชุดนะคะ
รายละเอียด...
Caillou ซีดีคายุ (เสียงภาษาอังกฤษ) คายุเป็นการ์ตูนเสริมสร้างพัฒนาการด้านภาษา ที่ได้รับการแนะนำให้เป็น 1 ในสุดยอดดีวีดีเสริมพัฒนาการ สำหรับเด็กสองภาษาพ่อแม่สร้างได้ และเป็นการ์ตูนภาษาอังกฤษแนว Family Fun ได้รับรางวัลการันตีมากมายจากทั่วโลก (รับรองไม่ผิดหวัง) ถึงจะเป็นภาษาอังกฤษแต่บทสนทนาฟังง่าย ช่วยเสริมพัฒนาการด้านภาษาได้เป็นอย่างดี คายุ การ์ตูนคุณภาพจากอเมริกา (PBS Kids) ใช้เสริมทักษะภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันได้ดีที่สุดในขณะนี้...
📌ซีดีคายุ ชุดนี้สามารถนำไปเปิดฟังได้กับเครื่องเล่นซีดีในบ้าน-ในรถยนต์, คอมพิวเตอร์, โน๊ตบุ๊ค และเครื่องเล่นซีดีทุกชนิดได้เลยค่ะ
💖ตัวอย่าง audio caillou ค่ะ
https://drive.google.com/file/d/1_tfmLsbIOzkISDPp0yBXyDtP1ALNsN96/view

สนใจดูรายละเอียด สั่งเพิ่มได้ที่
https://www.facebook.com/pim.tilaga/posts/147305899464632





No comments:

Post a Comment